04 tiêu chí chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình

2024-02-11 03:51:04
0 Bình luận
04 tiêu chí chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình

Loa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình. Nó giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc, xem phim hay hát karaoke. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc loa phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Vĩnh gợi ý cho bạn 04 tiêu chí quan trọng để lựa chọn loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình.


Chọn loa theo hãng

04 tiêu chí chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình


Khi muốn mua một chiếc loa nghe nhạc, nhiều người thường có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm từ các hãng nổi tiếng và uy tín. Điều này hoàn toàn đúng vì các hãng lớn thường có chất lượng sản phẩm tốt hơn và được bảo đảm bởi các chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tốt hơn.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm của mọi hãng đều phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua loa từ một hãng nào đó. Dưới đây là một số hãng loa nổi tiếng và sản phẩm của họ có thể phù hợp với gia đình bạn:


1. Bose

Bose là một trong những hãng loa nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Các sản phẩm của hãng này luôn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, các dòng loa không dây của Bose như loa bluetooth hay loa soundbar rất được ưa chuộng bởi tính di động và tiện lợi.

Một số sản phẩm của Bose có thể phù hợp với gia đình bạn như:

  • Loa bluetooth: Bose SoundLink Revolve+ (giá khoảng 6 triệu đồng)
  • Loa soundbar: Bose SoundTouch 300 (giá khoảng 20 triệu đồng)


2. JBL

JBL là một trong những hãng loa có lịch sử lâu đời và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của hãng này thường có giá thành phải chăng và chất lượng âm thanh tốt. Đặc biệt, JBL cũng có nhiều dòng loa không dây và loa di động rất phù hợp cho gia đình.

Một số sản phẩm của JBL có thể phù hợp với gia đình bạn như:

  • Loa bluetooth: JBL Flip 5 (giá khoảng 2 triệu đồng)
  • Loa di động: JBL PartyBox 100 (giá khoảng 6 triệu đồng)


3. Sony

Sony là một trong những hãng điện tử nổi tiếng và có nhiều sản phẩm loa chất lượng. Các sản phẩm của Sony thường có thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Một số sản phẩm của Sony có thể phù hợp với gia đình bạn như:

  • Loa bluetooth: Sony SRS-XB23 (giá khoảng 2 triệu đồng)
  • Loa soundbar: Sony HT-S350 (giá khoảng 7 triệu đồng)


Một số sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ

04 tiêu chí chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình


Ngoài các hãng loa nổi tiếng đã được đề cập ở trên, còn có một số sản phẩm khác cũng đáng để bạn cân nhắc khi muốn mua một chiếc loa nghe nhạc cho gia đình. Dưới đây là một số sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ:


1. Harman Kardon Onyx Studio 6

Harman Kardon Onyx Studio 6 là một trong những loa bluetooth có thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay. Với công suất lên đến 50W, loa này có thể phát nhạc liên tục trong 8 giờ và được trang bị tính năng kết nối nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Giá của Harman Kardon Onyx Studio 6 khoảng 5 triệu đồng, tuy nhiên đây là một sự đầu tư đáng giá cho một chiếc loa có chất lượng tốt và tính năng đa dạng.


2. Marshall Stanmore II Voice

Marshall Stanmore II Voice là một trong những loa bluetooth có thiết kế cổ điển và độc đáo nhất hiện nay. Với công suất lên đến 80W, loa này có thể phát nhạc liên tục trong 7 giờ và được trang bị tính năng kết nối nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Giá của Marshall Stanmore II Voice khoảng 10 triệu đồng, tuy nhiên đây là một sự đầu tư đáng giá cho một chiếc loa có chất lượng tốt và thiết kế độc đáo.


3. LG XBOOM Go PL7

LG XBOOM Go PL7 là một trong những loa bluetooth có thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng nhất hiện nay. Với công suất lên đến 30W, loa này có thể phát nhạc liên tục trong 24 giờ và được trang bị tính năng kết nối nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Giá của LG XBOOM Go PL7 khoảng 4 triệu đồng, tuy nhiên đây là một sự đầu tư đáng giá cho một chiếc loa có chất lượng tốt và tính năng đa dạng.


Kết luận

04 tiêu chí chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình


Trên đây là 04 tiêu chí quan trọng để bạn có thể lựa chọn mua loa nghe nhạc phù hợp cho gia đình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc chọn mua loa còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua một chiếc loa để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí. Chúc bạn tìm được chiếc loa ưng ý và tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình.

Bài viết liên quan

Bình luận (0)

    Viết bình luận

    Chuyên mục tin tức

    Bài viết mới nhất

    Đăng ký nhận tin khuyến mãi

    Đăng ký để nhận được thông tin ưu đãi mới nhất dành cho bạn!

    Giới thiệu

    VĨNH TÍN đã duy trì và phát triển mạnh thương hiệu của mình là nhờ vào sự liên tục cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng và thường xuyên cập nhật những công nghệ mới.

    Nội dung xem nhiều nhất