TỔNG HỢP 4 LỖI TRÊN TỦ LẠNH CÓ THỂ TỰ SỬA TẠI NHÀ
2021-09-30T21:56:29.932Z

Tủ lạnh trong thời gian hoạt động có thể xuất hiện các hư hỏng hay sự cố bất cứ lúc nào. Bên cạnh những lỗi nghiêm trọng từ động cơ cần phải gọi thợ sửa chữa thì vẫn có những trường hợp lỗi nhẹ hơn mà bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra và sửa ngay tại nhà.

Đọc tiếp
Mùa HÈ sắp tới, chỉnh ngay 2 nút này trên tủ lạnh là bạn đã TIẾT KIỆM 1 khoản lớn tiền điện
2022-03-28T02:19:04.194Z

Gia đình ai cũng dùng máy lạnh, tủ lạnh NHƯNG chưa thực ѕự biết cách TIẾT KIỆM điện ra sao. Dưới đây là những tips giúp bạn bảo vệ túi tiền khi mùa hè sắp đến. Việc điều chỉnh này vô cùng dễ dàng, dù là phái nữ cũng có thể làm được.



Đọc tiếp
Những Chế Độ Nấu Của Nồi Áp Suất Mà Bạn Cần Biết
2024-01-27T07:55:25.054Z

Nồi áp suất là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Với khả năng nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, nồi áp suất đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lầm tưởng rằng nồi áp suất chỉ có thể nấu những món hầm nhừ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những chế độ nấu đa dạng của nồi áp suất và cách sử dụng chúng để tận dụng tối đa công dụng của thiết bị này.

Đọc tiếp
4 Cách Làm Mứt Dừa Non Dẻo, Ngon, Đơn Giản Đón Tết 2024
2024-02-02T08:26:28.464Z

Mứt dừa là một trong những món mứt truyền thống quen thuộc không thể thiếu trong không khí ngày Tết. Vào những ngày đầu năm mới, hầu như mỗi gia đình ai ai cũng bày biện những món mứt dừa, kẹo lạc, mứt xoài dẻo,... đủ màu sắc để mời khách sang nhà thưởng thức. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự làm món mứt dừa thơm ngon ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu đơn giản với nhiều cách làm khác nhau. Trong bài viết sau, Nguyễn Kim sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm mứt dừa dẻo đơn giản, ngon miệng đón Tết 2024.

Đọc tiếp
7 CÁCH TỰ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẠI NHÀ KHÔNG CẦN GỌI NHÂN VIÊN SỬA CHỮA
2024-02-22T01:39:38.845Z

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, máy giặt cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật và cần được sửa chữa. Thường thì khi gặp phải sự cố với máy giặt, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc gọi nhân viên sửa chữa để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng cần phải chi tiêu cho việc này. Nhiều vấn đề đối với bất kỳ thương hiệu máy giặt nào có thể được giải quyết mà không cần gọi nhân viên sửa chữa; ngay cả bởi không cần máy móc. Dưới đây là 7 mẹo giúp bạn giải quyết vấn đề khi máy giặt của bạn không hoạt động bình thường. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí gọi dịch vụ sửa chữa máy giặt hoặc loại bỏ một số vấn đề để kỹ thuật viên giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.

Đọc tiếp
Những món quà đặc biệt để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của các anh chồng
2024-03-05T18:39:53.193Z

Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ, một dịp để các chị em được vinh danh và nhận được những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là từ người đàn ông trong cuộc đời mình. Đây cũng là dịp để các anh chồng có thể thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến vợ mình thông qua những món quà ý nghĩa.

Đọc tiếp
Chỉ Với Máy Xay Sinh Tố, Các Mẹ Có Thể Giúp Trẻ Giải Nhiệt Ngày Nóng
2024-03-08T06:41:39.211Z

Trong những ngày hè nóng bức, việc giải nhiệt cho trẻ là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vì trẻ em có cơ chế điều hòa nhiệt độ cơ thể chưa hoàn thiện, do đó, chúng dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường cao hơn người lớn. Điều này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như sốt, tiêu chảy và mất nước.

Đọc tiếp
Sốc Nhiệt Máy Lạnh Có Thể Dẫn Đến Đột Quỵ! Cần Phòng Tránh Ngay!
2024-03-17T07:57:53.843Z

Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức. Tuy nhiên, việc sử dụng điều hòa suốt cả ngày có thể gây ra tình trạng sốc nhiệt, đặc biệt là khi chúng ta không biết cách phòng tránh và xử lý kịp thời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sốc nhiệt máy lạnh và cách phòng tránh để bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Đọc tiếp
Điều hòa nên chỉnh nhiệt độ nào, dùng bao nhiêu tiếng để tiết kiệm điện?
2024-03-22T07:02:16.775Z

Điều hòa, máy lạnh, quạt phun sương, quạt điện,... là những thiết bị làm mát không thể thiếu của mọi gia đình Việt Nam mỗi khi trời chuyển nắng nóng. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào để hiệu quả, lại vừa tiết kiệm điện là điều không phải ai cũng biết. Hiện có rất nhiều gia đình vẫn giữ lỗi tư duy xài thả ga, với điều hòa bật suốt ngày đêm, và quạt thì cũng tương tự. Tuy nhiên, trên thực tế, cách sử dụng thiết bị điện như vậy không chỉ khiến chúng mau hỏng hóc, tốn chi phí bảo dưỡng, mà cũng không cải thiện làm mát hiệu quả, hay thậm chí còn gây hại cho sức khỏe. Vậy nên sử dụng máy lạnh, máy điều hòa như thế nào, và bao nhiêu tiếng mỗi ngày để vừa đảm bảo làm mát, lại vừa tiết kiệm điện, tránh hỏng hóc do hoạt động quá tải? Mời bạn đọc tham khảo các thông tin bên dưới đây.

Đọc tiếp
Bí Quyết Sử Dụng Điều Hòa Hiệu Quả và An Toàn cho Sức Khỏe
2024-03-22T07:07:54.156Z

Điều hòa ngày càng trở nên phổ biến với những tính năng tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng điều hòa đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm lạnh mà không gây lãng phí điện năng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các mẹo hay từ Vĩnh Tín để sử dụng điều hòa một cách thông minh nhé!

Đọc tiếp

Chuyên mục tin tức

Bài viết mới nhất

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký để nhận được thông tin ưu đãi mới nhất dành cho bạn!

Giới thiệu

VĨNH TÍN đã duy trì và phát triển mạnh thương hiệu của mình là nhờ vào sự liên tục cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng và thường xuyên cập nhật những công nghệ mới.

Nội dung xem nhiều nhất